วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556

[NC] WonKyu - Sweet New Year



            ข้อมือเรียวถูกพันธนาการไว้จนไม่สามารถขยับไปไหนได้ เสื้อผ้าหลุดออกจากร่างกายไปทุกส่วนแล้ว ซีวอนคลี่ยิ้มร้าย สายตาคมเต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์

            “มารับบทลงโทษซะดีๆนะ เด็กน้อย”

            “ซีวอน นายมัน..อื้อ” ราวกับว่าซีวอนไม่ต้องการฟังเสียงคยูฮยอนในตอนนี้ ถ้าเป็นแบบนั้น การจูบปิดปากเด็กดื้อคนนี้ก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว

            เก็บเกี่ยวความหอมหวานภายในโพรงปากของอีกคนอยู่สักพัก ก่อนจะถอนริมฝีปากออกมา บรรจงจูบลงไปที่ซอกคอขาวนวล ระดมจูบแถวนั้นเป็นพักใหญ่ มือหนาลูบไล้วนไปวนมาบบริเวณหน้าท้องแบนราบ

            “ซะ ซีวอน มัน..อื้อออ” ลิ้นร้อนเริ่มหยอกล้อเล่นกับยอดอกสวย จนคยูฮยอนต้องแอ่นอกขึ้นมารับสัมผัสด้วยความรู้สึกที่ถาโถมเข้ามาไม่หยุด มือเรียวที่ถูกผูกให้ติดกัน

            “ซีวอน อื้อ ระ ร้อน” คยูฮยอนหน้าแดงก่ำ กายบางบิดเร้าด้วยความทรมาน ที่ยังไม่ได้ปลดปล่อย ซีวอนไม่รอช้า มือหนากอบกุมแก่นกายเล็กที่เปียกชุ่ม ขยับมือเป็นจังหวะ ไม่นานนักร่างบางก็ปลดปล่อยออกมา

            “อ๊ะ อื้ออ อ่า” คยูฮยอนหอบแฮ่กด้วยความเหนื่อย ยังไม่ได้พักหายใจสักเท่าไหร่ มือหนาจับขาเรียวแยกออกจากกัน พลางเอาตัวเองเข้าแทรกกลาง จ้องมองช่องทางรักที่เคยได้สัมผัสมาแล้วอย่างหลงไหล

            หลงไหล....โจวคยูอยอนน่าหลงไหล

            “อ๊ะ ซีวอนนายจะทำอะ.....อื้ออ” ซีวอนยึดสะโพกที่กำลังจะเคลื่อนที่หนีไว้แน่น สอดนิ้วชี้กับนิ้วกลางเข้าไปทีเดียวสองนิ้ว ช่องทางตอดรัดสิ่งแปลกปลอกที่แทรกเข้ามาอย่างรุนแรง

            “อ๊ะ อื้อออ ตรงนั้น อ๊ะ อ๊า” นิ้วเรียวหมุนคว้างเพื่อหาจุดสัมผัสภายในช่องทาง คยูฮยอนเชิดหน้าขึ้นด้วยอามรมณ์ สะโพกกลมลอยขึ้นจนแทบไม่ติดพื้นเตียง

            “อึก อ่า อย่า อย่าเพิ่มนิ้ว” คยูฮยอนร้องทัก เมื่ออีกคนพยายามจะเอานิ้วนาวแทรกเข้ามาด้วย เพราะแค่ตอนนี้เพียงสองนิ้ว มันก็แน่นจนเกินไปแล้ว

            “นี่นายโดยลงโทษอยู่นะ” ซีวอนพูดอย่างได้ใจ ชักมือกลับ พลางถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก ขึ้นคร่อมอีกคนด้วยสถาพร่างกายที่เปลือยเปล่าไม่ต่างกัน

            ไม่มีคำพูดใดๆบอกให้เตรียมตัว ร่างสูงแยกขาเรียวออกให้กว้างกว่าเดิม ก่อนจะกระแทกแก่นกายเข้าสู่ช่องทางรักอย่างรุนแรง

            “อ๊า อึก ซีวอน ฉันเจ็บ”

            เหมือนคำพูดอ้อนวอนของคยูฮยอนไม่ผลอะไรตอนนี้ ซีวอนกระแทกใส่เข้าไปไม่ยั้ง เพื่อให้อีกคนได้สำนึกผิดซักที

            “อื้ออออ อ๊ะ อ๊า” ขาเรียวยกขึ้นมาเกี่ยวเอวอีกคนแน่น ร่างกายสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก ซีวอนประทับริมฝีปากลงบนเรียวปากสีแดงสด ดูดดุนกลีบเนื้อนุ่มอย่างบ้าคลั่ง ในขณะที่ช่วงล่างยังคงกระแทกไม่หยุด

            “อ่า นาย อึก นายมันสุดยอด” พูดด้วยเสียงแหบพร่า เมื่อถอนริมฝีปากออกมา จังหวะรักเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่อรู้ตัวว่าจะถึงจุดมุ่งหมายแล้ว

            “อ๊าาาา อ่า” ซีวอนกระแทกหนักๆลงไปเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทั้งคู่จะปลดปล่อยออกมา น้ำสีขาวขุ่นไหลย้อนออกมาจากช่องทางรัก ปนกับเลือดสีจางเล็กน้อย ซีวอนแช่ไว้สักพัก ก่อนจะถอนแก่นกาวออก

            แฮก...แฮก ปล่อยได้แล้ว

            ซีวอนทำตามอย่างว่าง่าย มือหนากระชากเสื้อยืดที่ผูกข้อมือเรียวออก ทันทีที่เป็นอิสระ คยูฮยอนก็รีบคว้าผ้าห่มมาคลุมร่างกายที่เปลือยเปล่าของตนทันที

            แต่ใครบอกกันหล่ะ......ว่ามันจะจบแค่รอบเดียว!

            ซีวอนดึงผ้าห่มที่คลุมตัวร่างบางออก ร่างสูงขึ้นคร่อมคนบนเตียงอย่างรวดเร็ว แล้วพลิกให้อีกคนหันหลัง ก่อนจะ....

            อึก อ๊ะ!” กระแทกหนักๆเข้าไปในช่องทางรักอีกครั้ง คยูฮยอนสัมผัสได้ถึงลมหายใจของคนด้านบนที่รดอยู่บนซอกคอด้านหลัง ลิ้นร้อนลากตั้งแต่ต้นคอขึ้นไปใบหู ขบเม้มอย่างหมั่นเขี้ยว กระแทกแก่นกายใส่อย่างรุนแรง...

            ซีวอน แฮก คยูฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

            มีอะไร

            พอเถอะ อ๊ะ อ๊า

            “ฉันยังไม่พอ อืม

            “แต่มันจะปีใหม่อยู่แล้ว แฮ่ก นะ

            “หืม? เราจะเอากันข้ามปีไง” ซีวอนพูด พลางกระแทกสะโพกเข้าไปรุนแรงกว่าเดิม ทั้งคู่มีอะไรกันตั้งแต่เวลาสองทุ่ม จนถึงตอนนี้ก็ไกล้เที่ยงคืนเข้าไปทุกที

            จากอยู่แค่บนเตียง ตอนนี้ทั้งคู่ลามมาถึงในห้องน้ำแล้ว คยูฮยอนถูกดันให้หันหน้าไปติดกับอ่างล้างมือ โดยข้างหลังมีซีวอนยืนซ้อนอยู่ และก็ยังกระแทกสะโพกไม่หยุด

            อ๊ะ ร้องครางกระเส่าด้วยความเสียวที่เพิ่มมากขึ้น ซีวอนกระแทกย้ำๆ ที่จุดเดิม นาฬิกาดิจิตอลบนตู้ติดผนังขึ้นเลข ’23: 59:50 อีกแค่สิบวินาทีเท่านั้น
            
             “เรามานับถอยหลังกันเถอะ” เสียงทุ้มกระซิบอยู่ข้างหู สะโพกยังคงทำหน้าที่อย่างดีเยี่ยม ดีจนคยูฮยอนเริ่มจะยืนไม่อยู่ ถ้าไม่ติดว่ามีท่อนแขนแกร่งที่กอดเอวเขาไว้

            “10” ซีวอนเริ่มนับขึ้นมาก่อน

            “9” คยูฮยอนนับตาม ใบหน้าหวานเชิดขึ้นด้วยแรงอารมณ์

            “8”

            “7”

            “6”

            “5” พอนับมาถึงตรงนี้ ซีวอนถอนแก่นกายออกมาจนเกือบหลุด ก่อนจะกระแทกเข้าไปใหม่อย่างรุนแรง คยูฮยอนจุกจนครางแทบไม่ออก

            “4”

            “3”

            “2” ซีวอนรัวสะโพกเข้าไปอีก เมื่อไกล้จะเสร็จแล้ว

            “1 อ๊ะ อ๊าาา อะ” ซีวอนกระแทกเข้ามาสุดแรงเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะปลดปล่อยเข้าไปในร่างกายของอีกคน คยูฮยอนขาแทบทรุดทันที แต่แขนแกร่งช่วยประคองไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น